ฟุตบอล ออนไลน์ พรีวิว บอลอิตาลี มิลาน รอรับ อตา , อูดิ ท้าชน สเปเซีย

 

บรรดาแฟนบอลของทัพปีศาจแดง ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เมื่อทางด้านของ เอซี มิลาน มีโปรแกรมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อตาลันต้า ในวันพรุ่งนี้ ฟุตบอล ออนไลน์ พรีวิว บอลอิตาลี  เอซี มิลาน เพิ่งจะเอาชนะ มอนซ่า ด้วยสกอร์ 1-0 ในเกมที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้ พวกเขาจะไม่มี อิสมาแอล เบนนาเซอร์ และ ดาวิเด้ คาลาเบรีย ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ

ส่วนทางด้าน อตาลันต้า เพิ่งจะพ่ายแพ้ให้กับ เลชเช่ ด้วยสกอร์ 1-2 ในเกมที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้ พวกเขาจะไม่มี ฮานส์ ฮาเตบัวส์ และ ดูวาน ซาปาต้า ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ  ขณะที่ อูดิเนเซ่ ก็มีโปรแกรมที่จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ สเปเซีย ในวันพรุ่งนี้เช่นเดียวกัน

เอซี มิลาน เล่นในบ้าน พร้อมทุบ อตาลันต้า ฟุตบอล ออนไลน์ พรีวิว บอลอิตาลี

เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ภายใต้การคุมทัพของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ มีโปรแกรมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อตาลันต้า ในค่ำคืนวันพรุ่งนี้ ฟุตบอล ออนไลน์ พรีวิว บอลอิตาลี

  • เอซี มิลาน เพิ่งจะเอาชนะ มอนซ่า ด้วยสกอร์ 1-0 ในเกมที่ผ่านมา เก็บชัยชนะได้ 3 เกม พ่ายแพ้ 2 เกม ยิงได้ 5 ประตู และ เสียไป 6 ประตู จากการลงสนาม 5 เกมหลังสุด  สเตฟาโน่ ปิโอลี่ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อิสมาแอล เบนนาเซอร์ และ ดาวิเด้ คาลาเบรีย ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วนกำลังหลักรายอื่นๆ พร้อมลงสนามทั้งหมด ฟุตบอล ออนไลน์ พรีวิว บอลอิตาลี
  • ส่วนทางด้าน อตาลันต้า ของ จาน ปิเอโร่ กาซเปรินี่ เพิ่งจะพ่ายแพ้ให้กับ เลชเช่ ด้วยสกอร์ 1-2 ในเกมที่ผ่านมา เก็บชัยชนะได้ 2 เกม พ่ายแพ้ 3 เกม ยิงได้ 5 ประตู และ เสียไป 4 ประตู จากการลงสนาม 5 เกมหลังสุด  จาน ปิเอโร่ กาซเปรินี่ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฮานส์ ฮาเตบัวส์ และ ดูวาน ซาปาต้า ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ เมริห์ เดมิราล ที่ติดโทษแบน

ตารางบอล อูดิเนเซ่ ไม่หวั่น คึกคักก่อนลุย สเปเซีย

อูดิเนเซ่ สโมสรชื่อดังแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ภายใต้การคุมทัพของ อันเดรีย ชอตติล มีโปรแกรมที่จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ สเปเซีย ในค่ำคืนวันพรุ่งนี้ ฟุตบอล ออนไลน์ พรีวิว บอลอิตาลี

  • อูดิเนเซ่ เพิ่งจะพ่ายแพ้ให้กับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสกอร์ 1-3 ในเกมที่ผ่านมา เก็บชัยชนะได้ 1 เกม เสมอ 2 เกม พ่ายแพ้ 2 เกม ยิงได้ 5 ประตู และ เสียไป 7 ประตู จากการลงสนาม 5 เกมหลังสุด  อันเดรีย ชอตติล จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เคราร์ด เดโลเฟว , เอ็นโซ่ เอบอสเซ่ , เนฮูเอ็น เปเรซ และ อิลลิจา เนสโทรอฟสกี้ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ จาคา บิยอล ที่ติดโทษแบน ฟุตบอล ออนไลน์ พรีวิว บอลอิตาลี
  • ส่วนทางด้าน สเปเซีย ของ ฟาบริซิโอ ลอเรรี่ เพิ่งจะพ่ายแพ้ให้กับ ยูเวนตุส ด้วยสกอร์ 0-2 ในเกมที่ผ่านมา เก็บชัยชนะไม่ได้เลย เสมอ 1 เกม พ่ายแพ้ 4 เกม ยิงได้ 2 ประตู และ เสียไป 11 ประตู จากการลงสนาม 5 เกมหลังสุด  ฟาบริซิโอ ลอเรรี่ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน จาเรน โซลท์ , ซิเมโอเน่ บาสโตนี่ , ซิลมอน เซร์คอฟสกี้ , จาโคโป ซาลา และ เอมิล โฮล์ม  ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บทั้งหมด

สรุป ฟุตบอล ออนไลน์ พรีวิว บอลอิตาลี

เกมการแข่งขันระหว่าง เอซี มิลาน และ อตาลันต้า จะเริ่มต้นคิกออฟ ณ สนามซาน ซีโร่ ในช่วงค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ เวลา 02.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

เกมการแข่งขันระหว่าง อูดิเนเซ่ และ สเปเซีย จะเริ่มต้นคิกออฟ ณ สนามฟรีอูลี ในช่วงค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ เวลา 00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

Q&A ฟุตบอล ออนไลน์ พรีวิว บอลอิตาลี

  • หนล่าสุดที่ เอซี มิลาน ลงสนามพบกับ อตาลันต้า พวกเขาเสมอกันไปด้วยสกอร์ 1-1
  • หนล่าสุดที่ อูดิเนเซ่ ลงสนามพบกับ สเปเซีย พวกเขาเสมอกันไปด้วยสกอร์ 1-1