ไก่ชนออนไลน์ จากกีฬาพื้นบ้าน สู่การแข่งขันและเดิมพันที่ง่ายกว่าเดิม

โลกของการแข่งขันกีฬาพร้อมกับการเดิมพันกีฬาออนไลน์ได้หยิบยกเอาเรื่องราวต่าง ๆ มาสร้างเป็นเกมการเดิมพันอันน่าตื่นตาตื่นใจ หนึ่งในนั้นคือการร่วมชิงชัยไปกับการเดิมพัน ไก่ชนออนไลน์ กีฬาพื้นบ้านที่กลายมาเป็นเกมการเดิมพันที่น่าท้าทายและได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น มีรูปแบบการเดิมพันอย่างไร มีการแข่งขันในรูปแบบไหน บอกเล่าทุกเรื่องราวให้คุณได้ทราบสำหรับโอกาสในการชิงชัยการเดิมพันบนโลกออนไลน์

เกี่ยวกับ ไก่ชนออนไลน์

ความพิเศษที่คุณสามารถค้นพบได้ในการเดิมพัน ไก่ชน ออนไลน์ นั่นคือ นี่คือการยกระดับกีฬาพื้นบ้านที่มีการต่อสู้สุดดุเดือด แต่ยังคงรักษารูปแบบการแข่งขันเอาไว้ได้ดี โดยมีรูปแบบคือจะมีการเปรียบไก่ก่อนลงสนามพร้อมทั้งปล่อยอัตราต่อรองในการเดิมพัน จากนั้นจะใช้การต่อสู้ทั้งหมดจำนวนสามยก ยกละ 15 นาที หรือบางแห่งให้เพียงแค่ยกละ 5 นาที หากไก่ตัวใดถอยออกไปหมายถึงการแพ้การแข่งขันและแพ้ในการเดิมพันนั่นเอง

ไก่ชน ออนไลน์ มีแบบไหนบ้าง ?

สำหรับการทายผลชิงรางวัล ไก่ชนออนไลน์ รูปแบบคือ ทางผู้ให้บริการจะวางอัตราต่อรองของไก่แต่ละแห่งให้คุณได้พิจารณาว่าคุณจะเลือกเดิมพันจากสนามไหนและจะเลือกทายผลกับไก่ตัวใด โดยให้ชุดข้อมูลต่าง ๆ ที่จำเป็นต้องการตัดสินใจ จากนั้นจึงจะทำการปล่อยไก่ลงมาต่อสู้กันในสังเวียน ซึ่งระหว่างการต่อสู้นั้น ระบบจะทำการปรับอัตราต่อรองตามฟอร์มของไก่ หน้าที่ของคุณคือ การเลือกจังหวะที่ดีที่สุดสำหรับการทายผลการแข่งขันเพื่อให้ได้มาซึ่งเงินรางวัลก้อนใหญ่ที่สุดสำหรับการลงสู่สังเวียนในครั้งนี้

 

โปรโมชั่นในเกม ไก่ชนออนไลน์

โปรโมชั่นในเกมไก่ชน ออนไลน์

การทายผล ไก่ชน ออนไลน์ ถือเป็นรูปแบบการเดิมพันกีฬาประเภทหนึ่ง ดังนั้น ระบบการจัดการด้านการเดิมพันแต่ละแห่งจึงได้ยึดเอาหลักการและรูปแบบการมอบโปรโมชั่นในรูปแบบเดียวกันกับการทายผลการแข่งขันกีฬา ไม่ว่าจะเป็นการให้ข้อมูลเชิงวิเคราะห์ก่อนเกมการแข่งขัน รวมไปถึงโปรโมชั่นมอบเครดิตเพิ่มเติมในการเติมเงินยามต้องการเดิมพัน และที่สำคัญกับการคืนยอดเสียที่มีการปันผลคืนให้กับสมาชิกเพื่อเป็นกำลังใจในการกลับคืนสู่สังเวียนและร่วมทายผลครั้งใหม่ในโอกาสต่อไป

ตอบคำถามเเรื่อง “สายพันธุ์ไก่ชน” เพื่อการเดิมพัน

ในการเดิมพันไก่ชนนั้นจะมีไก่หลากหลายสายพันธุ์ลงสนาม แล้วคำถามที่ตามมาคือ ไก่ชนสายพันธุ์ใดที่ปราดเปรียว แข็งแกร่ง ที่สุด โดยในวงการการแข่งขันไก่ชนสรุปสายพันธุ์ไก่ชั้นยอดเอาไว้ทั้งหมด 3 สายพันธุ์ดังต่อไปนี้

  • ไก่ชนสายพันธุ์ไทย

ไม่ว่าจะเป็นเหล่าป่าก๋อย หรือไก่ชนพื้นเมือง ไก่ชนไทยได้ในแง่เรื่องของความปราดเปรียวและการตีเดือยที่แม่น แต่ถึงกระนั้น จะด้อยในเรื่องของน้ำอดน้ำทนในการแข่งขัน ไก่ไทยขอตีเดือยให้เข้ารับรองไก่เจ้าอื่นมีสิทธิ์ดับได้เลย

  • ไก่สายพันธุ์เวียดนาม

ไก่ตัวใหญ่ หนังหนา น้ำอดน้ำทนสูง หากได้เข้าคลุกวงในเมื่อไหร่ ไก่สายพันธุ์อื่นที่ตัวเล็กกว่าย่อมเสียเปรียบแน่ ด้วยช่วงคอที่เข้าชนทำได้วงกว้างกว่า น้ำอดน้ำทนสูงกว่า หากสู้กันในเกมยาว ๆ ยากจะพิชิตชัยชนะเหนือไก่เวียดนามได้

  • ไก่สายพันธุ์พม่า

สำหรับวงการไก่ชน นี่คือไก่ที่เชิงดีที่สุด ได้ทั้งจังหวะเข้าปล้ำและจังหวะเข้าตี แต่หากมาบวกกันเดียว ๆ กับไก่ไทย มีลุ้นดับได้เช่นกัน แต่หากชนกับไก่เวียดนามเมื่อไหร่ ไก่พม่ามักคว้าชัยได้อยู่เป็นประจำเพราะจังหวะการเข้าทำแก้ลำไก่เวียดนามได้ดี

สรุป

Cock Fighting จึงถือเป็นรูปแบบการเดิมพันและการแข่งขันที่สนุกสนาน ตื่นเต้น เร้าใจ พร้อมสร้างผลกำไรและรายได้ให้คุณได้ในทุกเวลา อาจด้อยไปบ้างในเรื่องของสนามการแข่งขันและเกมการเดิมพันที่มีไม่มากนักต้องติดตามข้อมูลข่าวสารในการชนไก่ให้ดีจึงจะสามารถเข้าร่วมการชิงชัยได้ในทุกเวลา