ผล บอล สด 888 แดนกระทิง เรือดำน้ำ พร้อมซัด เกตาเฟ่ , กรานาด้า รอรับมือ มาลาก้า

 

แวะเวียนมาติดตามการแข่งขันฟุตบอลสเปน กันบ้าง เมื่อทางด้านของ บียาร์เรอัล มีโปรแกรมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เกตาเฟ่ ในวันพรุ่งนี้ ผล บอล สด 888 แดนกระทิง  บียาร์เรอัล เพิ่งจะพ่ายแพ้ให้กับ เรอัล มาญอร์ก้า ด้วยสกอร์ 2-4 ในเกมที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้ พวกเขาจะไม่มี นิโคลัส แจ็คสัน ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ

ส่วนทางด้าน เกตาเฟ่ เพิ่งจะเอาชนะ บาเลนเซีย ด้วยสกอร์ 1-0 ในเกมที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้ พวกเขาไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด นับเป็นข่าวดีแบบสุดๆ เลยทีเดียว  ขณะที่ กรานาด้า ก็มีโปรแกรมที่จะต้องเปิดบ้านรับการเยือนของ มาลาก้า ในวันพรุ่งนี้เช่นเดียวกัน

บียาร์เรอัล หวังทุบ เกตาเฟ่ เพื่อคืนฟอร์มเก่ง ผล บอล สด 888 แดนกระทิง

บียาร์เรอัล สโมสรชื่อดังแห่งเวทีลาลีกา สเปน ภายใต้การคุมทัพของ กิเก้ เซเตียน มีโปรแกรมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เกตาเฟ่ ในค่ำคืนวันพรุ่งนี้ ผล บอล สด 888 แดนกระทิง

  • บียาร์เรอัล เพิ่งจะพ่ายแพ้ให้กับ เรอัล มาญอร์ก้า ด้วยสกอร์ 2-4 ในเกมที่ผ่านมา เก็บชัยชนะได้ 1 เกม พ่ายแพ้ 4 เกม ยิงได้ 4 ประตู และ เสียไป 8 ประตู จากการลงสนาม 5 เกมหลังสุด  กิเก้ เซเตียน จะหมดสิทธิ์ใช้งาน นิโคลัส แจ็คสัน ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บเพียงรายเดียว ส่วนกำลังหลักรายอื่นๆ พร้อมลงสนามทั้งหมด ผล บอล สด 888 แดนกระทิง
  • ส่วนทางด้าน เกตาเฟ่ ของ กิเก้ ซานเชซ ฟลอเรส เพิ่งจะเอาชนะ บาเลนเซีย ด้วยสกอร์ 1-0 ในเกมที่ผ่านมา เก็บชัยชนะได้ 1 เกม เสมอ 2 เกม พ่ายแพ้ 2 เกม ยิงได้ 3 ประตู และ เสียไป 4 ประตู จากการลงสนาม 5 เกมหลังสุด  กิเก้ ซานเชซ ฟลอเรส ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด ซึ่งเขาน่าจะจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนามในเกมนี้อย่างแน่นอน

ผลบอลล่าสุด กรานาด้า ตั้งเป้าเก็บ 3 แต้ม พร้อมเปิดบ้านดวล มาลาก้า

กรานาด้า สโมสรชื่อดังวงการฟุตบอลสเปน ภายใต้การคุมทัพของ ปาโก้ โลเปซ มีโปรแกรมที่จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ มาลาก้า ในค่ำคืนวันพรุ่งนี้ ผล บอล สด 888 แดนกระทิง

  • กรานาด้า เพิ่งจะเสมอกับ ฮูเอสก้า ด้วยสกอร์ 1-1 ในเกมที่ผ่านมา เก็บชัยชนะได้ 4 เกม เสมอ 1 เกม ยิงได้ 9 ประตู และ เสียไป 1 ประตู จากการลงสนาม 5 เกมหลังสุด  ปาโก้ โลเปซ ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด ซึ่งเขาน่าจะจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนามในเกมนี้อย่างแน่นอน ผล บอล สด 888 แดนกระทิง
  • ส่วนทางด้าน มาลาก้า ของ เซร์คิโอ เปลลิสเซอร์ เพิ่งจะเอาชนะ เรอัล ซาราโกซ่า ด้วยสกอร์ 3-0 ในเกมที่ผ่านมา เก็บชัยชนะได้ 1 เกม เสมอ 2 เกม พ่ายแพ้ 2 เกม ยิงได้ 6 ประตู และ เสียไป 5 ประตู จากการลงสนาม 5 เกมหลังสุด  เซร์คิโอ เปลลิสเซอร์ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ไฮเทม อไบด้า ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บเพียงรายเดียว ส่วนกำลังหลักรายอื่นๆ พร้อมลงสนามทั้งหมด

สรุป ผล บอล สด 888 แดนกระทิง

เกมการแข่งขันระหว่าง บียาร์เรอัล และ เกตาเฟ่ จะเริ่มต้นคิกออฟ ณ สนามเอล มาดริดกัล ในช่วงค่ำคืนวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เกมการแข่งขันระหว่าง กรานาด้า และ มาลาก้า จะเริ่มต้นคิกออฟ ณ สนามลอส การ์เมเนส ในช่วงค่ำคืนวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

Q&A ผล บอล สด 888 แดนกระทิง

  • หนล่าสุดที่ บียาร์เรอัล ลงสนามพบกับ เกตาเฟ่ พวกเขาเสมอกันไปด้วยสกอร์ 0-0
  • หนล่าสุดที่ กรานาด้า ลงสนามพบกับ มาลาก้า พวกเขาเสมอกันไปด้วยสกอร์ 1-1